BÀI TẬP GIÚP HẠN CHẾ CĂNG CƠ, CHUỘT RÚT BẮP CHÂN

Xin chào anh em trong video hôm nay tiếp tục chia sẻ với anh em về một bài tập đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả rất cao. Bài tập này có tên là Calf Raise giúp anh em có một bắp chân chắc khoẻ hơn từ đó chúng ta hạn chế được những chấn thương như căng cơ hay chuột rút.

Thứ Năm, 31-12-2020

BÀI TẬP GIÚP HẠN CHẾ CĂNG CƠ, CHUỘT RÚT BẮP CHÂN

Xin chào anh em trong video hôm nay tiếp tục chia sẻ với anh em về một bài tập đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả rất cao. Bài tập này có tên là Calf Raise giúp anh em có một bắp chân chắc khoẻ hơn từ đó chúng ta hạn chế được những chấn thương như căng cơ hay chuột rút.

Cách thực hiện

Anh em kiễng chân đẩy người lên. Luôn ở tư thế thẳng lưng, đẩy phần thân trên cao nhất có thể. Giữ ở mức cao đó từ 1 đến 2s.

Thực hiện 15 lần mỗi hiệp. Sau mỗi 15 lần đó là anh em sẽ cảm thấy cơ mình bắt đầu săn lại đồng thời lượng calo đốt đi cũng kha khá rồi đó. Tiếp thục thực hiện thêm khoảng 2 đến 3 hiệp nữa đảm bảo anh em sẽ cảm thấy thấm mệt đấy.

Để tăng độ khó cho bài tập anh em có thể dùng thêm tạ hoặc có thể chọn vị trí ở những bậc cầu thang, khi anh em hạ người xuống có thể cảm nhận được độ sâu và sức nặng.

Hi vọng bài tập này sẽ giúp anh em cải thiện được cơ chân. Chúc anh em thành công
 

 

BÀI TẬP GIÚP HẠN CHẾ CĂNG CƠ, CHUỘT RÚT BẮP CHÂN Xin chào anh em trong video hôm nay tiếp tục chia sẻ với anh em về một bài tập đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả rất cao. Bài tập này có tên là Calf Raise giúp anh em có một bắp chân chắc khoẻ hơn từ đó chúng ta hạn chế được những chấn thương như căng cơ hay chuột rút. Cách thực hiện Anh em kiễng chân đẩy người lên. Luôn ở tư thế thẳng lưng, đẩy phần thân trên cao nhất có thể. Giữ ở mức cao đó từ 1 đến 2s. Thực hiện 15 lần mỗi hiệp. Sau mỗi 15 lần đó là anh em sẽ cảm thấy cơ mình bắt đầu săn lại đồng thời lượng calo đốt đi cũng kha khá rồi đó. Tiếp thục thực hiện thêm khoảng 2 đến 3 hiệp nữa đảm bảo anh em sẽ cảm thấy thấm mệt đấy. Để tăng độ khó cho bài tập anh em có thể dùng thêm tạ hoặc có thể chọn vị trí ở những bậc cầu thang, khi anh em hạ người xuống có thể cảm nhận được độ sâu và sức nặng. Hi vọng bài tập này sẽ giúp anh em cải thiện được cơ chân. Chúc anh em thành công

Posted by Sporta on Tuesday, April 28, 2020