KÍNH CẬN ĐÁ BÓNG là loại kính cận đặc biệt cho những người bị các tật khúc xạ như cận thị, loạn thị… giúp cố định kính, tránh rơi rớt khi chạy , nhảy và giúp bảo vệ mặt khỏi những va chạm.

Bạn đang cần mua một chiếc KÍNH CẬN ĐÁ BÓNG nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Nên mua ở cửa hàng nào? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 1 loại kính với giá rẻ phải chăng mà chất lượng đủ dùng dành cho các em cận thị, loạn thị chơi bóng đá.

Sau nhiều quá trình tìm kiếm gọng kính thể thao giá rẻ cuối cùng ad cũng đã tìm được một sản phầm chất lượng mà giá cả cũng vô cùng tốt.

Gọng kính các bạn có thể mua tại shoppe với giá dao động từ 80k -120k . Do đây là kho hàng bên nước ngoài nên các bạn sẽ phải chờ từ 7-10 ngày để có thể nhận được hàng.
Link than khảo:
https://shopee.vn/product/79036316/1383394929?v=5b5&smtt=0.0.5

Mắt kính thì các bạn có thể mang ra các cửa hàng kính gần nhất để lắp tiện thể đo lại mắt của mình luôn :)) . Mắt kinh thì có rất nhiều chủng loại mẫu mã , theo ad thì nên lắp mắt từ 160k đổ lên để mắt kính đảm bảo có thể dùng tốt.

Như vậy là với chỉ 240k là bạn đã có phụ kiện cực ngầu giúp anh em cận thị rất nhiều trong việc chơi bóng đá.

Lưu ý nhỏ với anh em là nên nhờ cửa hàng kính đục 1 lỗ nhỏ ở từng mắt kính tránh cho việc hấp hơi khi hoạt động để chúng ta có trải nghiệm tốt nhất khi dùng loại phụ kiện này.