CÁCH VỆ SINH GIÀY CHƯA ĐẦY 5 PHÚT!!

Ngoại hình giày cũng không kém phần quan trọng trong việc thể hiện bản thân. Một đôi giày sạch và đẹp cũng có thể làm bạn sáng rực cả sân bóng và oai biết bao khi được nghe “Này, đôi giày ngon đấy”. Mình là người cực lười nên việc tỉ tê vệ sinh giày một cách chi tiết và nhiều công cụ với mình hầu như không thể và mình cũng không muốn mất quá nhiều thời gian. Nên hôm nay xin chia sẻ với anh em bí quyết vệ sinh giày của mình vừa sạch vừa rẻ, lại không tốn nhiều thời gian. Cùng tham khảo nhé!!

Bạn cần những gì?

Bàn chải sợi mềm hoặc bàn chải đánh răng

Bàn chải thông thường sợi nylon, loại chà chân các kiểu đấy ạ 😆😆 (này khá phổ biến có thể tìm thấy ở chợ, siêu thị) dùng để chà đế, những vết dơ khó ra.

1 khay nước hoặc vệ sinh giày dưới vòi nước cũng không sao.

Khăn giấy và 1 cái khăn nhỏ để lau giày.

Sử dụng dung dịch vệ sinh giày hoặc tiết kiệm hơn thì anh em có thể dùng xà bông giặt đồ, nước rửa chén hòa tan vào khay nước nhé.

Tiếp theo là tháo dây giày và miếng lót đế để vệ sinh riêng. Tùy người nhé, với mình vì mình là vua lười nên vẫn cứ để dây giày và chà trực tiếp luôn không sao cả.

🛑 Không chà theo cảm tính tứ tung các hướng, chỉ nên chà suông theo chiều của đôi giày nhé anh em.

🛑 Đồng thời không nên ngâm giày trong nước để đảm bảo chất lượng da và keo.

Bắt đầu vs loại giày da nhân tạo synthetic vì chất liệu này khá bền và chắc nên có thể dùng bàn chải thông thường chà sẽ nhanh và tiết kiện thời gian.

Đối với loại giày da thật vì là phiên bản mắc tiền, anh em nên sử dụng bàn chải sợi mềm hoặc bàn chải đánh răng để chà giày. Không nên vệ sinh giày thường xuyên vì sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của da.

Team đam mê giày trắng nên lưu ý khi phơi nắng nhớ quấn 1 lớp khăn giấy quanh giày để tránh bị ố màu nhé 👍👍

Chi tiết các bước xem video nào!!