Một trong những câu hỏi phổ biến nhất của anh em chơi bóng là “làm thế nào tôi có thể cải thiện kỹ năng đá bóng của mình”. Dễ hiểu bởi kỹ năng chính là một phần quan trọng tạo nên thành công trong bóng đá.

Không ai bẩm sinh đã có kỹ năng đá bóng. Cầu thủ bóng đá phải tập luyện nhiều năm để cải thiện sức khỏe lẫn khuyết điểm. Bạn có thể chạy rất nhanh nhưng sức không đủ mạnh, giỏi đá phạt góc nhưng chuyền bóng không tốt lắm. Tuy nhiên, kỹ năng của bạn sẽ cải thiện dần nếu siêng năng luyện tập. Bạn có thể trở thành một cầu thủ bóng đá xuất sắc bằng cách luyện tập một số bài tập mỗi ngày.

Kỹ thuật thao tác với bóng

Tìm một bức tường rộng bằng gạch hay bê tông. Đá quả bóng đập vào tường ở vị trí cách mặt đất khoảng 1m. Khi bóng bật ngược trở lại thì bạn giơ chân lên để bóng đập vào chân và rơi xuống đất. Thực hiện bài tập này 10 phút mỗi ngày.

Tập luyện dù ở bất kỳ giai đoạn nào

Việc tập luyện không chỉ dành cho những người mới tập chơi bóng đá. Đó là một công việc không cần phân chia độ tuổi. Một thực tế là những người đã chơi bóng lâu năm thường không chú trọng việc nâng cao kỹ năng bản thân mà chỉ thích đến giờ là ra sân đá luôn. Đó là một điều đáng tiếc.

Thực hành với thực tế

Để phát triển kỹ năng, quan trọng là biết phải làm thế nào và khi nào nên sử dụng nó trong môi trường áp lực của trận đấu. Có nhiều anh chàng khởi động có vẻ rất ngon, sút cầu môn 10 quả ăn tới 9 nhưng khi vào trận đá thật đứng trước gôn trống còn đá ra ngoài.

Tập chay với thực tế khác nhau chỗ đó, đừng để rơi vào cái bẫy của nó.

Chúc bạn sẽ cải thiện kỹ năng đá bóng mỗi ngày nhé.

#yeu bong da #me bong da #tap da bong #da bong #cap keo

Bài viết liên quan

"Bỏ

"Bỏ túi" 10 kỹ thuật đá bóng cơ bản

Không chỉ vì nó là bộ môn phối hợp đồng đội nhuần nhuyễn với chiến thuật tuyệt vời. Mà còn bởi các kỹ thuật cá nhân mà các cầu thủ đã thể hiện. Trong đó kỹ thuật bóng đá cơ bản là vô cùng quan trọng để tạo nên những trận thi đâu đỉnh cao.

“Bỏ

“Bỏ túi" 10 kỹ thuật đá bóng cơ bản (P2)

Bóng đá không chỉ là bộ môn phối hợp đồng đội nhuần nhuyễn với chiến thuật tuyệt vời. Mà còn bởi các kỹ thuật cá nhân mà các cầu thủ đã thể hiện. Trong đó kỹ thuật bóng đá cơ bản là vô cùng quan trọng để tạo nên những trận thi đấu đỉnh cao.