Bình Thạnh chính là nơi tập trung anh em sinh sống đông nhất. Gần trung tâm và có nhiều trường học nên các sân bóng quận Bình Thạnh luôn kín suất vào cuối tuần. Nếu bạn chưa biết chọn sân nào thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Sporta nhé.

1. Sân Bóng Số 8 Chu Văn An

Mức giá trung bình: 150-300k
Một sân bóng quận Bình Thạnh khác đạt chuẩn FIFA là Số 8 Chu Văn An. Đây là sân có kích thước chuẩn 22m x 42m, chất lượng cỏ mượt mà và nhiều dịch vụ đi kèm như giải khát, quần áo, dụng cụ thể thao…

Địa chỉ: 29 Đường số 8, phường 26, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Liên hệ: tại đây

Sân bóng Chu Văn An

2. Sân Bóng Thiên Trường

Sân bóng đá cỏ nhân tạo Thiên Trường bao gồm 4 sân có kích thước rộng. Các sân này có thể ghép thành sân lớn, sử dụng cỏ nhân tạo đạt chất lượng tiêu chuẩn. Ngoài ra, sân Thiên Trương có ưu điểm lớn so với các sân bóng quận Bình Thạnh khác. Đó là hệ thống thoát nước tốt, mặt sân phẳng, hệ thống ánh sáng hiện đại, đảm bảo ánh sáng khi chơi vào buổi tối.

Địa chỉ: 217 Đường D2, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Liên hệtại đây

3. Sân bóng Thành Phát

Mức giá trung bình:150-300k ưu đãi cho học sinh, sinh viên

Địa chỉ: 1017 Đường Bình Quới, Phường 28, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Liên hệtại đây

 

4. Sân số 4 Chu Văn An

Địa chỉ: 33 Đường số 6, phường 26, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Liên hệtại đây
 

Ngoài ra còn rất nhiều sân khác ở quận Bình Thạnh mà bạn có thể tìm kiếm thông tin cũng như liên hệ đặt sân tại Sporta-Sân bóng quận Bình Thạnh.

Nếu bạn là chủ sân bóng đá, đừng quên truy cập sporta.vn đăng ký thông tin sân để đông đảo người chơi bóng biết đến nhé.